Bột ngũ cốc HiPP Organic không chứa sữa - Dành cho trẻ dị ứng đạm sữa bò

Dấu hiệu của trẻ bị dị ứng sữa bò

Phát ban, nổi mẩn

Ngay khi ăn sản phẩm có chứa sữa bò, trên da trẻ sẽ xuất hiện những nốt hoặc mảng đỏ như mề đay, có thể gây ngứa trên da, thường xuất hiện ở xung quanh miệng và nặng hơn là khắp người.

Tiêu chảy

Đối với trẻ không dung nạp được đạm sữa bò, hiện tượng tiêu chảy thường dễ gặp phải. Ngoài ra, trẻ cũng có thể gặp một số vấn đề về tiêu hóa nhẹ hơn như đầy bụng, xì hơi, sôi bụng…

Cáu gắt bất thường

Trẻ nhỏ vẫn thường hay quấy khóc nhưng nếu bị dị ứng đạm sữa bò, những cơn khóc quấy và cáu gắt của trẻ sẽ kéo dài một cách bất thường. Điều này có thể bắt nguồn từ việc trẻ bị đau bụng hoặc cơ thể khó chịu do không dung nạp được protein có trong sữa.

Nôn trớ

Ngoài trường hợp trẻ ăn quá no, thức ăn pha không đúng cách, ... khi trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò có cũng những biểu hiện nôn trớ.

Giải pháp đối với trẻ bị dị ứng sữa bò.

Thông thường, trẻ bị dị ứng sữa bò, mẹ không nên quá lo lắng vì dấu hiệu đó sẽ mất ngay trong khoảng từ 4-48h sau đó.

Bên cạnh đó, trẻ dị ứng sữa bò hay bị hiểu nhầm với trẻ bị dị ứng thức ăn do cơ địa. Tại một thời điểm nào đó, trẻ ăn sữa bò bị dị ứng nhưng với những bữa ăn sau, khi mẹ cho con ăn lại với lượng nhỏ, dấu hiệu đó không còn xuất hiện thì mẹ có thể tiếp tục cho con sử dụng sản phẩm có chứa sữa bò với liều lượng phù hợp.

Đối với trẻ bị dị ứng đạm sữa bò, trong giai đoạn ăn dặm, mẹ có thể chọn cho con sản phẩm BỘT NGŨ CỐC HiPP ORGANIC không chứa sữa. Sản phẩm tuyệt đối an toàn đối với trẻ nhỏ.

Với sản phẩm BỘT NGŨ CỐC HiPP ORGANIC mẹ có thể:

- Pha với sữa mẹ hoặc sữa dành riêng cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò -> để làm bột sữa

- Pha với rau củ, trái cây -> để làm bột ngũ cốc rau củ

- Pha với thịt, cá…-> để làm bột mặn

Với cả 3 cách này mẹ có thể chế biến các bữa ăn dặm ngon miệng và bổ dưỡng cho bé và đảm bảo an toàn đối với bé bị dị ứng với đạm sữa bò.