MẸ ƠI, LỌ HiPP NGON QUÁ!!!

Bé được 6 tháng là khoảng thời gian mẹ phải quay lại với công việc của mình, để chuẩn bị kịp một bữa ăn sáng giàu dinh dưỡng cho con là một việc khá khó khăn.

Nhưng mẹ yên tâm, đã có HiPP luôn đồng hành cùng bé: Dinh dưỡng đóng lọ mặn HiPP cung cấp cho bé đủ 4 nhóm thực phẩm: chất xơ, chất đạm, tinh bột, chất béo cho một bữa ăn ngon, hoàn thiện.

DDĐL Súp thịt gà, Rau tổng hợp

Rau tổng hợp 37% (ngô ngọt, khoai tây, đậu), cháo gạo, thịt gà 8%, dầu hạt cải 1,3%, lá thơm. Đặc biệt không chứa gluten, sản phẩm có vị dịu, không chứa chất bảo quản, không phẩm màu.

DDĐL Súp thịt bê, Rau tổng hợp

Rau tổng hợp 47% (súp lơ, bí xanh, khoai tây, hành), nước, cháo gạo, thịt bê 8%, dầu hạt cải 1,8%, rau mùi tây, rau húng quế.

Công việc buổi sáng của mẹ sẽ đơn giản hơn: mở nắp lọ, hâm nóng trong 3-5 phút, bé đã có thể có một bữa ăn ngon lành, thoải mái và vui vẻ. Và như vậy, mẹ đã có thể dành cho mình một chút thời gian để chăm sóc bản thân rồi.

Đặc biệt, DDĐL HiPP – sản phẩm Organic dành cho bé trong các chuyến đi xa trong kỳ nghỉ hè này đó mẹ ạ. An toàn – Tiện lợi – Thật tuyệt vời phải không các mẹ.