PHÂN BIỆT NHÓM BỘT ĂN DẶM HIPP THEO MÀU SẮC

Bột ăn dặm HiPP là một trong những lựa chọn hàng đầu của mẹ dành cho bé yêu của mình.

Lí do gì đã khiến mẹ có thể đặt trọn niềm tin của mình với HiPP?

Nguyên liệu:

-          Được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu hữu cơ Organic: Non – GMO (không biến đổi gen) và đặc biệt, không chứa các chất hóa học, chất bảo quản, điều hương, điều vị… tất cả được tạo nên bởi những gì thuần thiên nhiên nhất.

-          Trái cây Organic hữu cơ được tuyển chọn từ các khu vực nông trại. Toàn bộ được kiểm soát chặt chẽ từ hạt giống đến thời điểm thu hoạch và chín tự nhiên mà không có hóa chất. Việc kiểm soát sinh vật có hại chỉ được thực hiện theo các quy định pháp luật về canh tác hữu cơ.

-          Rau Organic hữu cơ được nuôi trồng và chăm sóc tự nhiên, hoàn toàn nghiêm cấm sử dụng các thuốc hóa học… Cỏ dại được loại bỏ bằng tay theo cách truyền thống.

Thành phần dinh dưỡng:

-          Bột ăn dặm HiPP các khoáng chất như sắt, calcium, iodine, kẽm cùng các vitamin A, D, E, K, B1, C… là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đăc biệt hỗ trợ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng.

Quy trình kiểm tra – kiểm soát chất lượng

-          Thành phẩm được đóng gói phải qua hệ thống kiểm soát chất lượng với hơn 260 lần kiểm tra, từ các kiểm tra đất tới các phân tích và thử nghiệm về thành phẩm.

-          Với thiết bị kỹ thuật hiện đại để phát hiện dư lượng, phòng thí nghiệm HiPP luôn dẫn đầu châu Âu. Tại đây, có thể lọc được khoảng 1200 chất tồn dư với mức độ nhạy bén tuyệt vời: phát hiện ra một hạt muối đơn trong bể bơi 25 mét.

Bột HiPP có rất nhiều vị khác nhau, vậy thì các mẹ có thể nhận biết các nhóm bột như thế nào?

Việc này trở nên vô cùng đơn giản, HiPP sẽ hướng dẫn các mẹ mẹo nhỏ sau: Dựa vào màu sắc, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với con.

1.       Nhóm bột màu xanh lá: chính là bột ngũ cốc organic HiPP – bột không chứa sữa

Được bổ sung vitamin B1 thiết yếu, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.

Cách sử dụng:

-          Pha với sữa để tạo thành bột sữa

-          Pha với rau củ, trái cây

-          Kết hợp với thịt, cá… để tạo thành bột mặn

Đặc biệt, đây là sản phẩm TỐI ƯU DÀNH CHO TRẺ BỊ DỊ ỨNG VỚI ĐẠM SỮA BÒ

2.       Nhóm bột màu xanh dương:  thuộc nhóm bột chứa sữa của HiPP, thành phần bột gồm ngũ cốc, sữa công thức và các loại trái cây tốt cho hệ tiêu hóa như táo, đào, lê, mơ… cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

Cách sử dụng:

-          Pha với nước ấm ở nhiệt độ 40- 50 độ C

3.       Nhóm bột màu xanh coban: thuộc nhóm bột chứa sữa của HiPP. Đây là một nhóm bột đặc biệt, có chứa các thành phần: sữa, ngũ cốc, táo tây… hỗ trợ giấc ngủ cho bé, giúp bé no lâu và ngủ sâu giấc hơn

Cách sử dụng:

-          Pha với nước ấm ở nhiệt độ 40- 50 độ C

4.       Nhóm bột màu cam: thuộc nhóm bột chứa sữa của HiPP, thành phần từ sữa công thức, ngũ cốc và củ quả, giàu Caroten, vitamin B1, A, D là tiền đề phát triển hệ miễn dịch, thần kinh và thị giác.

Cách sử dụng:

-          Pha với nước ấm ở nhiệt độ 40- 50 độ C

 Các sản phẩm bột ăn dặm của HiPP, mẹ chỉ cần pha tại nhiệt độ 40-50 độ C, điều này rất có lợi trong việc đảm bảo cho cá vitamin không bị bay hơi và các dưỡng chất không bị biến đổi ở nhiệt độ cao. Từ đó giúp bé hấp thụ tối đa dinh dưỡng từ thực phẩm.

 Với mẹo hay này, hi vọng sẽ giúp các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với lứa tuổi, vị giác của bé yêu.