Dinh dưỡng đóng lọ HiPP - Dinh dưỡng cho con – Tiện lợi cho mẹ.

Mùa hè sắp đến rồi, một kỳ nghỉ thật thoải mái sẽ giúp cho bố mẹ giải tỏa được những căng thẳng mệt mỏi, đồng thời cũng là thời gian cho gia đình đặc biệt là các bé được thỏa sức khám phá thế giới xung quanh.

Hành trang của chuyến đi lần này của bố mẹ có gì nào? Chắc rằng, việc đầu tiên mẹ sẽ nghĩ đến đó là con đi đến một nơi mới, làm cách nào để mỗi bữa ăn nhanh, gọn nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho con.

Công việc đó trở nên vô cùng đơn giản với HiPP. Chỉ với thao tác: mở nắp, hâm nóng (đối với dinh dưỡng đóng lọ mặn) là bé yêu đã có ngay một bữa ăn hoàn chỉnh như món ăn mẹ nấu rồi.

-          Nhóm dinh dưỡng đóng lọ trái cây: Trái cây HiPP đều được lựa chọn một cách cẩn thận theo các quy chuẩn nghiêm ngặt, sử dụng những loại quả đặc biệt, hàm lượng acid thấp và có thời gian để đủ chín và tạo nên vị ngon tuyệt hảo nhất một cách tự nhiên – không sử dụng hương liệu hoặc đường tinh luyện.

-          Nhóm dinh dưỡng đóng lọ rau củ: bổ sung dầu hạt cải trong lọ rau củ của HiPP cung cấp cho bé các acid béo Omega 3 tự nhiên, rất quan trọng cho việc phát triển não bộ và các tế bào thần kinh.

-          Nhóm dinh dưỡng đóng lọ mặn: như một bữa ăn hoàn chỉnh với 4 nhóm dinh dưỡng: chất xơ, tinh bột, chất béo và chất đạm.

-          Nhóm sinh tố: nước ép trái cây nguyên chất, đã xử lý giảm bớt nồng độ axit, đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ, đồng thời cung cấp lượng nước và vitamin tối ưu cho trẻ đặc biệt trong mùa hè nóng bức

-          Nhóm dinh dưỡng cháo sữa chúc ngủ ngon: hỗ trợ giấc ngủ cho bé khi bé chưa quen với môi trường mới.

Trọn bộ sản phẩm hữu ích và vô cùng tiện lợi đối với mẹ phải không ạ. Với hơn 30 vị khác nhau của dinh dưỡng đóng lọ HiPP, chắc chắn, mẹ sẽ bớt được vất vả khi phải suy nghĩ chọn món gì cho con trong kỳ nghỉ này rồi.

Lọ dinh dưỡng HiPP được sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ – Organic tinh khiết nhất nên bố mẹ có hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đó ạ.

Và hãy thoải mái tận hưởng một mùa hè đầy thú vị bố mẹ nhé!