Hướng dẫn tham gia game "Thu hoạch sữa HiPP"

Thân gửi các Mẹ,

Với mong muốn mang đến cho các Mẹ những trải nghiệm chân thực về quá trình tạo ra những lon sữa HiPP Organic Combiotic ®️ chất lượng, từ những bước căn bản trong việc tuân thủ tiêu chuẩn Organic nghiêm ngặt (vượt cả chuẩn Liên Minh Châu Âu), cho đến giai đoạn bổ sung bộ đôi dưỡng chất độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết, HiPP mang đến tựa game mang tên “Thu hoạch sữa HiPP”.

Trong tựa game này, các Mẹ phải cố gắng sản xuất được thật nhiều lon sữa HiPP Organic Combiotic ®️ để giành được top đầu trên bảng xếp hạng và rinh về những phần quà giá trị. Quà tặng sẽ được trao liền tay “nóng hổi” theo từng tuần, từng tháng luôn nha Mẹ ơi!

QUY TRÌNH “THU HOẠCH SỮA HiPP”

Để sản xuất ra những lon sữa HiPP Organic Combiotic®️ chất lượng, Mẹ thực hiện theo các bước sau nhé:

Bước 1: Đăng ký tài khoản chơi game

- Mẹ truy cập vào https://farm.hipp.vn/ để vào trang chủ của game

- Khi màn hình đăng nhập hiện ra, mẹ tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail

Bước 2: Sản xuất sữa HiPP Organic Combiotic®️

- Các Mẹ làm đầy bình sữa 1000ml bằng việc cho bò ăn cỏ, uống nước và đi ngủ:

+ Mỗi lần ăn cỏ xong, bò cho được 200ml sữa

+ Mỗi lần uống nước xong, bò cho được 50ml sữa

+ Mỗi lần đi ngủ xong, bò cho được 50ml sữa

*Lưu ý: Mỗi ngày mẹ sẽ được tặng một lượng cố định 5 bó cỏ để cho bò ăn. Nếu sử dụng hết, Mẹ vẫn có thể thu thập thêm thông qua những nhiệm vụ trong game và tiếp tục làm ra nhiều bình sữa nữa để “đua top” cùng các Mẹ khác. Ngoài ra, mẹ có thể chăm sóc bò bằng cách cho bò uống nước hoặc đi ngủ. Cứ cách 2 tiếng khi mẹ sử dụng hết số nước hoặc lượt đi ngủ thì HiPP sẽ nạp đầy thêm 5 lần nữa cho mỗi hành động. 

- Sau khi bình sữa đã đầy, Mẹ di chuyển sang phòng Lab để bổ sung bộ đôi dưỡng chất HMP - lợi khuẩn từ sữa mẹ và GOS – chất xơ từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết. Để quá trình được diễn ra hoàn tất, Mẹ phải trả lời các câu hỏi bổ sung kiến thức mà HiPP mang lại. Trải qua hết tất cả, Mẹ sẽ có cho mình được 1 lon sữa HiPP Organic Combiotic®️ hoàn chỉnh. Ngoài ra, nếu may mắn mẹ có thể nhận được voucher để mua sữa HiPP khi trả lời đúng câu hỏi, giá trị voucher có thể lên tới 200K nhé!

Bước 3: Mẹ lặp lại quy truy trình ở bước 2 để tiếp tục sản xuất thật nhiều lon sữa HiPP Organic Combiotic®️ để đạt được thứ hạng cao và rinh về nhiều phần quà hấp dẫn.

CÁCH THỨC TÍNH GIẢI

HiPP sẽ trao giải theo từng tuần và từng tháng, giải thưởng sẽ được thay đổi liên tục để mang đến nhiều bất ngờ cho các Mẹ!

- Giải tuần: Giải dành cho 1 Mẹ đã sản xuất được nhiều lon sữa HiPP Organic Combiotic®️ nhất tuần đó. Sẽ có tổng cộng 11 giải tuần liên tiếp.

- Giải tháng: Giải dành cho 1 Mẹ đã sản xuất được nhiều lon sữa HiPP Organic Combiotic®️ nhất tháng đó. 

Chính vì thế, các Mẹ hãy cố gắng sản xuất được thật nhiều lon sữa và luôn cập nhật bảng xếp hạng xem vị trí của mình để “lên chiến lược” bức tốc nha!

*Lưu ý: Tựa game “Thu hoạch sữa HiPP” chỉ diễn ra tới hết tháng 7, nên các Mẹ hãy nhanh chóng tham gia vào đường đua để rinh về những phần quà hấp dẫn nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Mẹ hãy liên hệ qua Fanpage HiPP Việt Nam để được tư vấn.