Giải mã 1: KEM DƯỠNG DA HiPP DÀNH CHO TRẺ NHỎ

Kem dưỡng da HiPP được nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ, được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu.

Như mẹ biết, sản phẩm đã được bày bán tại rất nhiều các cửa hàng và online shop (Shopee, Tiki, Lazada…), HiPP đã nhận được sự quan tâm và các câu hỏi từ bố mẹ.

HiPP sẽ tổng hợp sơ bộ tại:

Giải mã 1: KEM DƯỠNG DA HiPP DÀNH CHO TRẺ NHỎ

1. Sản phẩm này danh cho trẻ từ mấy tuổi vậy HiPP?

Kem dưỡng da HiPP có thể dùng cho mọi độ tuổi, cả các bé sơ sinh, và mẹ cũng có thể dùng song song cùng bé. Trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm và rất dễ bị mất đi lớp axit mỏng ngoài da, điều đó làm da trẻ yếu hơn và dễ mắc các bệnh về da hơn. Do đó, mẹ nên sử dụng kem dưỡng da để cung cấp độ ẩm và tăng sức đề kháng của da bé nhé.

 

2. Kem này bôi được mặt không HiPP?

Kem dưỡng da HiPP có thể bôi lên tất cả các khu vực da tiếp xúc với không khí như da mặt, da cổ, da tay…

 

3. Kem này có tác dụng gì?

Kem dưỡng da HiPP-Babysanft giúp cho việc chăm sóc, bảo vệ da và tăng cường sức đề kháng cho da.

Là dưỡng chất duy trì độ ẩm tuyệt vời cho làn da của mẹ và bé, giúp da mịn màng tươi tắn trong cả thời tiết hanh khô hay tiếp xúc nhiều với môi trường sử dụng điều hòa, máy lạnh...

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.hipp.vn/cham-soc-me-va-be/san-pham/kem-duong-da-hipp/kem-duong-da/kem-duong-da-tre-em-hipp/

 

4. Da con mình rất khô vào mùa này, mình có thể sử dụng cả ngày được không?

Kem dưỡng da HiPP có thể sử dụng và thoa cả ngày cho bé mẹ nhé.

Xem hướng dẫn các bước chăm sóc da bé tại: https://www.hipp.vn/cham-soc-me-va-be/huong-dan/

 

5. Mình nghe nói kem dưỡng da cho trẻ em, nhưng da trẻ khá nhạy cảm, liệu có bị kích ứng gì không?

Thành phần chính của kem dưỡng da HiPP chứa dầu hạnh nhân tự nhiên đạt tiêu chuẩn hữu cơ (BIO) và chất bảo vệ da "HiPP Hautschutz" được tổng hợp từ mầm lúa mạch giúp chăm sóc và bảo vệ hiệu quả nhất, tiện dụng nhất da bé.

Dòng sản phẩm HiPP Babysanft được phát triển để giảm thiểu nguy cơ dị ứng cho da đặc biệt nhạy cảm ngay từ đầu. HiPP có ý thức không sử dụng  thành phần có nguy cơ gây dị ứng và các chất không mong muốn như tinh dầu, paraben, dầu khoáng, và các chất khác. Do đó, chị có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm dưỡng da này.

Xem chi tiết về chỉ tiêu tương thích và an toàn cho da ti:https://www.hipp.vn/cham-soc-me-va-be/kha-nang-tuong-thich-da/san-pham-cham-soc-than-thien-voi-lan-da-nhay-cam/

 

6. Sản phẩm mở ra để được bao lâu, và bảo quản như thế nào?

Kem dưỡng da HiPP mở ra sử dụng trong vòng 12 tháng, bảo quản ở nhiệt độ thường mẹ nhé.

 

7. Sản phẩm bôi xong có bị khô hay nhớp dính trên quần áo không?

Kem thấm nhanh vào da tạo cảm giác thoáng mát, không nhớp dính và đảm bảo da được bảo vệ tối đa, không bị khô da trong môi trường thiếu ẩm.

Một sản phẩm an toàn, tiện lợi và vô cùng cần thiết trong thời tiết khô hanh của Việt Nam tại thời điểm này, rinh ngay 1 tuýp kem dưỡng da HiPP ngay thôi!