Để con phát triển chiều cao - Uống sữa lúc nào tốt nhất?

Từ mốc 1 tuổi trở đi, trẻ đã sẵn sàng ăn được các loại thức ăn thông thường trong gia đình. Lúc này, bên cạnh 3 bữa ăn chính và các bữa phụ hàng ngày, sữa vẫn là thức ăn rất quan trọng với trẻ.

Dòng sữa HiPP Junior Combiotic® dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên đã được phát triển bằng toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm nghiên cứu về sữa của HiPP, cung cấp các thành phần quan trọng cho sự phát triển toàn diện cho bé trong giai đoạn này.

Chọn  HiPP Junior Combiotic® cho con, mẹ sẽ giúp con được hưởng nguồn dưỡng chất quý giá, đặc biệt là canxi và vitamin D cho con có hệ xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.

Nhưng mẹ có biết, thời điểm nào trong ngày khi con uống sữa sẽ có lợi nhất cho chiều cao của con?

Theo các nghiên cứu trên tạp chí Health (Mỹ), sau khi trẻ được 1 tuổi, sữa sẽ được hấp thu tốt hay thời gian tốt nhất để uống sữa chính là khi uống cách xa bữa ăn chính 1-2 tiếng và khoảng 2 tiếng trước khi đi ngủ.

Uống sữa buổi sáng sẽ hỗ trợ cung cấp năng lượng và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể trẻ hoạt động suốt cả một ngày dài còn uống sữa buổi tối sẽ giúp bé ngủ sâu hơn, tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao của bé một cách hiệu quả.

Bố mẹ nên lưu ý, việc cho con uống sữa 2 tiếng trước khi đi ngủ còn giúp bé tránh tình trạng bị đầy hơi hay nặng bụng như cho uống sữa ngay trước khi ngủ.

Muốn con yêu hấp thụ hết các dưỡng chất trong sữa để phát triển tầm vóc, hãy chọn đúng sản phẩm và đúng thời điểm, bố mẹ nhé!