Mùa hè "sạch" cùng sữa tắm gội 2 trong 1 HiPP

Mùa hè là khoảng thời gian nóng bức, dễ gây cho bé cảm giác khó chịu bởi nhiệt độ cao, mồ hôi nhiều và đó cũng là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh phát triển, đặc biệt các bệnh về da.

Mẹ biết rằng, da trẻ em mỏng hơn nhiều so với da trưởng thành, và lớp da trên cùng có cấu trúc lỏng và khả năng chịu đựng thấp hơn. Rào chắn chống lại các chất ô nhiễm chưa phát triển hoàn thiện nên da phản ứng nhạy cảm hơn đối với môi trường.

HiPP Babysanft được phát triển dược trên công thức giảm thiểu nguy cơ dị ứng cho da đặc biệt nhạy cảm ngay từ ban đầu. HiPP không sử dụng thành phần có nguy cơ gây dị ứng và các chất không mong muốn như tinh dầu, paraben, dầu khoáng, và các chất khác.

Dầu hạnh nhân hữu cơ tự nhiên nuôi dưỡng và bảo vệ làn da nhạy cảm. Mẹ có thể tin cậy HiPP Babysanft, bởi vì sản phẩm không chứa thành phần gây hại cho da bé.

Với thành phần dầu hạnh nhân tự nhiên đạt tiêu chuẩn hữu cơ (BIO)chất bảo vệ da "HiPP Hautschutz" được tổng hợp từ mầm lúa mạch giúp chăm sóc và bảo vệ hiệu quả nhất, tiện dụng nhất. Sữa Tắm gội 2 trong 1 HiPP sẽ giúp cho việc chăm sóc bảo vệ, tăng cường sức đề kháng cho da và tóc cho bé tối ưu nhất.

Tắm gội 2 trong 1 HiPP – An toàn đối với trẻ sơ sinh.